5 điều cần biết khi muốn làm biển quảng cáo giá rẻ

Với mỗi công ty, cửa hàng, siêu thị… việc làm một tấm biển quảng cáo là không thể thiếu. Nhưng với nhiều người lần đầu mở cửa hàng, công ty thì gặp nhiều khó khăn khi phải làm biển hiệu. Trong bài viết dưới đây, quảng cáo Phương đông đã tổng hợp lại 5 điều cần biết khi muốn làm biển quảng cáo giá rẻ; giúp quý khách hàng có thể tham khảo và tìm hiểu khi đang có nhu cầu làm biển hiệu quảng cáo.

1. Lựa chọn ý tưởng thiết kế

Những điều bạn cần biết khi muốn làm biển quảng cáo giá rẻ đầu tiên là lựa chọn ý tưởng thiết kế. Thiết kế, lên phối cảnh biển hiệu quảng cáo; giúp khách hàng có những hình dung về biển sau khi biển hoàn thành. Và để biển hiệu quảng cáo phát huy tối đa được hiệu quả cần lưu ý rằng, thiết kế của biển quảng cáo phù hợp với loại hình kinh doanh mà cửa hàng hướng tới. Ví dụ như:  shop thời trang nên chọn những thiết kế hiện đại, cửa hàng đồ chơi nên chọn màu hồng; xanh da trời; cửa hàng vàng nên chọn tông chủ đạo là đỏ, vàng. Ngoài ra thiết kế biển quảng cáo của cửa hàng sẽ tuyệt vời hơn; nếu thể hiện được cả sản phẩm mà bạn mang đến cho khách hàng trực tiếp trên biển hiệu.

2. Lựa chọn màu sắc làm bảng hiệu quảng cáo

Việc lựa chọn màu sắc làm bảng hiệu quảng cáo cũng rất quan trọng. Nên lựa chọn và kết hợp màu sắc hài hòa với nội dung quảng cáo để có thể tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Quý khách không nên cầu kì quá về màu sắc, sẽ gây rối cho biển quảng cáo của quý khách hàng. Phương châm chọn màu sắc càng đơn giản nhiều khi sẽ giúp thu hút ánh nhìn của khách hàng hơn rất nhiều.

Một vào màu sắc lý tưởng cho thiết kế biển quảng cáo như: đỏ, đen, vàng, xanh. Ngoài ra khách hàng nên chọn màu sắc hơp với mệnh của quý khách; để thuận tiện cho việc kinh doanh của mình.

Lựa chọn nguyên vật liệu làm biển quảng cáo hợp lý
Lựa chọn nguyên vật liệu làm biển quảng cáo hợp lý

3. Lựa chọn nguyên vật liệu làm biển quảng cáo hợp lý

Lựa chọn chất liệu làm biển hiệu cũng là yếu tố quan trọng mà khách hàng cần lưu ý. Tùy theo loại hình kinh doanh của doanh nghiệp, vị trí lắp đăt; đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn chất liệu biển phù hợp nhất. Những chất liệu phổ biến thường sử dụng trong ngành quảng cáo là: Mica; aluminum, formex, Inox, đồng, bạt hiflex…

4. Lựa chọn loại biển hiệu phù hợp

Lựa chọn loại biển hiệu phù hợp với loại hình kinh doanh là điều doanh nghiệp cần lưu ý. Cùng là biển quảng cáo nhưng mỗi loại biển sẽ có lợi ích và hiệu quả riêng. Dưới đây là một vài loại biển hiệu quảng cáo dành cho khách hàng tham khảo:

– Một loại biển bắt buộc phải có là biển hiệu mặt tiền; biển hiệu mặt tiền chính là bộ mặt cửa cả cửa hàng của bạn; là phương tiện hữu hiệu nhất để đưa thương hiệu đến với khách hàng.

– Mỗi cửa hàng hay công ty của bạn cần một tấm biển vẫy. Biển vẫy nằm ở vị trí rất thuận lợi là ngay trước mặt khách hàng đi đường. Đối với những khách hàng đi đường tất nhiên họ sẽ không có thời gian để ngước nhìn lên tấm biển hiệu của cửa hàng được; trong trường hợp này biển vẫy là “vũ khí” hữu hiệu nhất để khách hàng chú ý đến thương hiệu của bạn.

– Tiếp theo là biển tên công ty; những loại hình kinh doanh như cửa hàng; nhà hàng thì có lẽ sẽ không cần đến biển tên công ty; nhưng đối với công ty hay doanh nghiệp việc sở hữu một tấm biển tên là điều bắt buộc. Biển tên công ty giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu; giúp khách hàng dễ dàng tìm đến công ty hơn.

– Biển backdrop quầy lễ tân: Backdrop quầy lễ tân thường là logo công ty được gắn tại khu vực quầy lễ tân. Backdrop quầy lễ tân sẽ thích hợp đối với những công ty, cửa hàng; nhà hàng có không gian rộng.

Lựa chọn đơn vị thi công
Lựa chọn đơn vị thi công

5. Lựa chọn đơn vị thi công

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắn nhủ đến khách hàng; chính là nên lựa chọn một đơn vị thi công như thế nào. Bạn nên lựa chọn những công ty quảng cáo uy tín lâu năm; bởi những doanh nghiệp này đã có kinh nghiệm lâu năm; chất lượng dịch vụ tốt nên mới luôn được khách hàng tin tưởng suốt nhiều năm qua. Tại Quảng Ninh, đơn vị quảng cáo Phương Đông Hạ Long là một trong những doanh nghiệp uy tín dành cho khách hàng lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm qua trong ngành quảng cáo và in ấn quảng cáo; công ty hoàn toàn có đủ năng lực để hỗ trợ quý khách hàng làm biển hiệu quảng cáo dù nhỏ hay lớn. Chúng tôi luôn đặt chữ “Tâm” và chữ “Tín” lên hàng đầu; không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ quý khách hàng.σχετικά με

Leave Comments

0886055166
0886055166