In Nhanh Kỹ Thuật Số

In thiệp cưới – thiệp mời với công nghệ hiện đại

Công ty chúng tôi chuyên nhận in thiệp cưới ,in thiệp mời,in phong bì… không giới hạn về số lượng với thời gian in thiệp cưới đẹp. Chúng tôi là một nhà in đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Hôm nay In Nhanh Kprint chia sẽ với bạn đọc về các kỹ thuật in thiệp cưới đẹp, làm sao để tạo ra những sản phẩm chất lượng khác biệt, độc đáo, góp phần làm cho ngày vui của cô dâu chú rẻ thêm phần lung linh, sang trong.

 

In thiệp cưới tphcm

Để đón những lời chúc mừng nồng thắm từ người thân, bạn bè, và góp vui cho ngày hạnh phúc, rõ ràng tấm thiệp cưới theo phong cách riệng, giá rất rẻ và lại sang trọng, dễ thương, mang cả tính cách của bạn lên đó. Hiểu được những thông điệp, những tấm lòng bạn muốn gửi gắm đến người nhận, mỗi tấm thiệp của chúng tôi lại là một bức tranh, một tác phẩm thiết kế mang màu sắc và phong thái riêng biệt.

In thiệp cưới tphcm đẹp với giá cả hợp lý

Việc in thiệp cưới đẹp đòi hỏi những kỹ thuật in vô cùng phức tạp để tạo ra được những tấm thiếp đẹp, đọc đáo, ngoài tấm thiệp cưới mà khách sẽ mở ra đọc thì bên ngoài là phong bì đựng cũng rất quan trọng, tạo ấn tượng ban đầu với người nhận,nó trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì ngày nay, việc quảng bá thương hiệu là nhu cầu cấp thiết, quan trọng bậc nhất.

 

In thiệp cưới, in phong bì

Một mẫu phong bì sang trọng, đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của người nhận hay đối tác, sẽ cho khách hàng thấy được tiềm năng đầu tư và triết lý kinh doanh, chính vì vậy phong bì ấn tượng kết hợp với thiệp cưới độc đáo là cần thiết và quan trọng.

Kích thước của in thiệp cưới và in phong bì như thế nào?

Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.

 

Kiểu dáng in thiệp cưới đẹp

In thiệp cưới truyền thống được làm từ các giấy thường là một trong ba hình dạng: hình thoi, hình gấp chéo, hoặc cánh diều. Tạo phong bì bằng cách bằng cách gấp tai giấy phong bì tạo thành hình chữ nhật quanh một khu vực trung tâm. Theo cách này, hình chữ nhật được hình thành với một sự sắp xếp của bốn cánh tai giấy xung quanh.
In nhanh Kprint tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu phong bì đẹp, các mẫu thiệp cưới đẹp,ấn tượng sang trọng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Với đội ngũ thiết kế trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và với công nghệ in ấn tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay sẽ giúp khách hàng tạo ra những bản in thiệp cưới đẹp, chuyên nghiệp – đẳng cấp.

 

Nếu bạn đang suy nghỉ về việc sẽ tổ chức tiệc mừng hạnh phúc, muốn gửi gắm yêu thương, thông báo đến đông đảo người thân yêu của mình và bạn bè, thì việc in thiệp cưới là rất cần thiết và chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn riêng cho bạn về những mẫu thiết kế thiệp cưới hiện đại, sáng tạo và các kỹ thuật thành phẩm cho tấm thiệp cưới làm sao để đẹp, ấn tượng với thực khách của bạn. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn nhiều hơn.https://farmakeioellinika.gr/

Leave Comments

0886055166
0886055166