In Quảng Cáo

Bạn đang tìm kiếm công ty in quảng cáo giá rẻ hay xưởng in ấn thiết kế tại Hà Nội. Nhưng “hoang mang” không biết đâu là cơ sở in ấn uy tín? Thị trường in ấn ngày càng phát triển, các xưởng in quảng cáo “mọc lên như nấm sau mưa”, khách hàng ngày càng có nhiều lựa sự chọn hơn khi tìm dịch vụ in quảng cáo.

Tuy nhiên số lượng nhiều không phải chất lượng đã tốt. Tiêu chuẩn nào để đánh giá một Công ty in quảng cáo uy tín? Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng khi “chọn mặt gửi vàng”.

Tiêu chuẩn 1: CÔNG TY IN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ

Khi chọn bất kỳ loại hình dịch vụ nào, giá cả luôn là điều mà tất cả chúng ta quan tâm, in ấn cũng không ngoại lệ. Bạn cần phải so sánh về giá cả giữa các bên, xem địa chỉ in nào có giá cả tốt nhất.

Tiêu chuẩn 2: In từ số lượng ít, số lượng nhiều tới số lượng lớn
Có nhiều xưởng in chỉ nhận số lượng nhiều tới số lượng lớn, nếu bạn in số lượng ít sẽ có giá đắt hơn rất nhiều.

Lại có những cơ sở in ấn nhỏ chỉ in số lượng ít mà không đảm bảo được số lượng nhiều tới số lượng lớn. Nếu nhu cầu của bạn là in từ lớn tới rất lớn thì họ phải đi thuê các xưởng lớn hơn để làm, dẫn tới giá thành cao và thời gian chậm.

Tiêu chuẩn 3: Nhận in ấn lấy ngay, lấy nhanh
Thời gian là vàng bạc. Không ai muốn sử dụng một dịch vụ chậm trễ. Khách hàng in ấn nào cũng muốn càng nhanh càng tốt để họ “còn làm việc khác”.

Thậm chí có những khách hàng cần rất nhanh bởi sự kiện của họ đang gấp rút tới nơi cần in tờ rơi, standee, băng rôn, voucher, phong bì, thiệp mời…ngay lập tức. Bởi vậy, chọn một cơ sở in ấn quảng cáo đảm bảo được đúng thời hạn chính là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu.

Tiêu chuẩn 4: Ở quận nội thành Hà Nội
Có nhiều xưởng in ấn có ưu đãi rất tốt nhưng ở quá xa trung tâm. Khách hàng muốn đặt đơn hàng gia công phải đi rất xa, tốn thời gian và công sức. Hãy chọn những xưởng in quảng cáo tại quận nội thành Hà Nội như xưởng in tại Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều.

Tiêu chuẩn 5: Dịch vụ in ấn quảng cáo đa dạng
Bạn có bao giờ gặp phải trường hợp: muốn in một ít card visit và một standee nhưng khi đến xưởng in thì họ nói: “Chúng tôi chỉ in card visit còn standee thì không chưa?”. Đó là lý do bạn nên chọn những công ty in ấn giá rẻ nhưng phải có dịch vụ in ấn đa dạng như công ty In Thủ Đô. Chúng tôi in ấn tất cả những gì bạn cần:
Sản xuất bao bì
– Hộp giấy, túi giấy giá rẻ, túi vải không dệt, vỏ thùng carton..
In ấn phẩm văn phòng:
– Profile, kẹp file, phong bì, card visit, hóa đơn…
In ấn sản phẩm quảng cáo:
– Tờ rơi, catalogue, brochure, standee, băng rôn…
Dịch vụ làm thẻ:
– Thẻ nhựa, thẻ cào, thẻ nhân viên, thẻ VIP…
Dịch vụ in tem nhãn mác:
– Tem bảo hành, tem vỡ, tem decal nhựa, tem niêm phong..
Các sản phẩm khác:
– In Thiệp cưới, thiệp mời, bao lì xì, băng rôn, kỷ yếu, standee, voucher…

Với công nghệ & máy in hiện đại kết hợp với gia công thành phẩm chất lượng

XƯỞNG GIA CÔNG SAU IN TẠI HÀ NỘI

Để đánh giá một Xưởng in ấn quảng cáo uy tín, chúng ta phải đánh giá về cả cơ sở vật chất và dây chuyền sản xuất của họ. Với In Thủ Đô, chúng tôi có Máy offset, Máy Laser KTS, máy Flexo… Tất cả các máy móc có thể đáp ứng in ấn và gia công thành phẩm chất lượng cao như:
► Gia công cắt sau in
► Gia công bế
► Gia công ép nhũ
► Gia công cán màng
► Gia công cắt nhiệt,..
► Gia công sau in: Bồi giấy, phay giấy, ép nối 3D, ép nhũ, dập nổi, khoan lỗ, đóng cuốn, ghép màng,..

ĐỊA CHỈ IN ẤN THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang tìm một địa chỉ in ấn quảng cáo đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, hãy đến với công ty In Thủ Đô bởi vì chúng tôi là cơ sở in ấn thiết kế hàng đầu tại Hà Nội. Và đây là lý do bạn chọn chúng tôi để hợp tác:
– Công ty In Thủ Đô là Xưởng in ấn quảng cáo có uy tín 10 năm trong ngành. Chúng tôi đã sản xuất, gia công cho rất nhiều ngành hàng khách nhau. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn từ in ấn số lượng ít, số lượng nhiều, số lượng lớn với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.
– Mô hình  khép kín, thiết bị hiện đại với Máy offset, máy Flexo, Máy Laser KTS, Máy in Phun… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở Hà Nội.
– Xưởng in ấn Thủ Đô đảm bảo sản xuất gia công tiến độ nhanh, đúng thời gian cho khách hàng.
– Mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như thiết kế đều được chúng tôi lắng nghe và sản xuất theo từng yêu cầu riêng.

– Dù in ấn số lượng ít hay nhiều tới rất nhiều, công ty In Thủ Đô đều đáp ứng được với chi phí rẻ nhất trên thị trường. Đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp tiết kiệm và hiệu quả nhất.

– Đội ngũ Thiết kế đồ họa sáng tạo của Công ty In Thủ Đô giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm làm ra sản phẩm chất lượng cao.
– Công ty In Thủ Đô cam kết sẽ bồi hoàn hoặc làm lại nếu sản phẩm in ấn quảng cáo không đúng theo yêu cầu của khách hàng.

– Các khách hàng in ấn bất kỳ sản phẩm nào: in thiệp mời, thiệp cưới, in danh thiếp, in hóa đơn, in kỷ yếu, in decal, in bao bì, in túi giấy, in thẻ nhân viên, in nam card…đều được lưu trữ lại trong hệ thống của chúng tôi để tiết kiệm chi phí cho lần sản xuất sau.
– Công ty In Thủ Đô thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức: Tiền mặt, chuyển khoản…Chúng tôi xuất hóa đơn minh bạch cho các doanh nghiệp.
– Các đơn hàng in ấn được đóng gói và bảo quản an toàn, vận chuyển miễn phí tới tay khách hàng.

Nếu bạn đã quan tâm tới công ty In Thủ Đô, hãy dành ít phút để “nhìn qua” quy trình sản xuất chuyên nghiệp của chúng tôi:
Bước 1: Công ty In Thủ Đô sẽ tư vấn cho quý khách hàng: chất liệu, mẫu mã, số lượng hợp lý và báo giá. Nếu khách hàng ưng ý sẽ triển khai hợp đồng.
Bước 2: Công ty In Thủ Đô sẽ thiết kế chế bản, ký duyệt marquette và tạo mẫu sản phẩm demo cho khách hàng duyệt.
Bước 3: Công ty In Thủ Đô sẽ tiến hàng in ấn sản phẩm và gia công thành phẩm.
Bước 4: Công ty In Thủ Đô sẽ đóng gói sản phẩm và vận chuyển tới cho khách hàng.

Khi có nhu cầu in ấn quảng cáo hãy nhớ Công ty In Thủ Đô luôn là đơn vị hàng đầu và chuyên nghiệp nhất trong việc gia công, in ấn với mẫu mã phong phú và giá cả rẻ nhất. Liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn và báo giá ngay lập tức.

Αλλά αν συνεχίσετε να συναντάτε και ο σύντροφός σας δεν παραμένει ποτέ τη νύχτα – κακά πράγματα. Ακόμα κι αν αφήσετε την υπόθεση ότι πρέπει να βιαστείτε να βιαστείτε, αυτό σημαίνει ότι οι σοβαρές σχέσεις δεν περιλαμβάνονται στα σχέδιά της. Είτε χρειάζεται μόνο σεξ είτε απλά φοβάται την https://farmakeioellada24.com/ και τις συναισθηματικές υποχρεώσεις και δεν γνωρίζει πώς πρόκειται να κατασκευαστούν αυτές οι σχέσεις. Έτσι, αυτή η συμπεριφορά είναι ο λόγος για να ζητήσετε από το αγόρι άμεση ερώτηση για το τι συμβαίνει στο κεφάλι του.

Leave Comments

0886055166
0886055166